Cơ sở bảo dưỡng kho lạnh, kho đông lạnh chuyên nghiệp

Thị trường hiện nay với sự phổ biến của các thiết bị kho lạnh do mang lại nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời, chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng những thiết bị này, chúng ta không thể tránh khỏi được sự hỏng hóc cũng như cần phải được bảo dưỡng thường xuyên để tránh những tình trạng này. Vậy khi sử dụng kho lạnh, chúng ta cần phải làm những công việc gì, hay bảo dưỡng kho lạnh có những gì cần lưu ý? Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu nhé!

Do sự phổ biến của thiết bị kho lạnh trong đời sống hàng ngày như chúng tôi đã nói ở trên nên để có thể phục vụ được chính những nhu cầu sử dụng rất cao của người dân như vậy thì hàng loạt những cơ sở được thành lập và phát triển, mang đến cho khách hàng nhiều những sự lựa chọn về việc lắp đặt thiết bị này. Trong số đó có những đơn vị uy tín, chất lượng nhưng vẫn còn những nơi vì trục lợi mà cung cấp cho khách hàng những thiết bị kém chất lượng. Thế nhưng, cho dù bạn đã lắp đặt thiết bị kho lạnh này ở đâu thì công việc bảo dưỡng kho lạnh cũng đóng một vai trò đặc biệt quan trọng để thiết bị vận hành được trơn tru nhất cũng như đảm bảo tính năng tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ theo thời gian.

Kho lạnh được lắp đặt bởi Đồng Tâm được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên

Thông thường, những đơn vị lắp đặt ban đầu sẽ thực hiện những công đoạn bảo dưỡng định kỳ cho kho lạnh. Tuy nhiên, nhiều đơn vị khác với sự kém uy tín chắc chắn sẽ không có những dịch vụ này bên trong hợp đồng lắp đặt kho lạnh trước đó. Lúc này, người sử dụng cần phải có một số những lưu ý để công việc bảo dưỡng kho lạnh được diễn ra thật tốt như sau:

+ Công việc bảo dưỡng kho lạnh được thực hiện đúng chuẩn quy trình nên thường thì bạn sẽ cần liên hệ với những trung tâm chuyên về cung cấp các dịch vụ đó. Họ mới có đủ dụng cụ, kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiêm để xử lý tất cả những hỏng hóc, những vấn đề xảy ra với tình trạng hoạt động của thiết bị.

+ Với những người sử dụng, bảo dưỡng kho lạnh thường xuyên bằng cách tháo lắp và làm sạch tấm lọc bụi trong không khí. Làm sạch tấm lọc này để khiến cho nhiệt độ của kho lạnh luôn luôn được đảm bảo mà không bị cản lại bởi màng bụi dày đặc.

+ Công việc bảo dưỡng kho lạnh cần được thực hiện thường xuyên. Tùy mức độ sử dụng cũng như công suất, thể tích của kho lạnh mà những cơ sở lắp đặt kho lạnh sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Thực hiện bảo dưỡng kho lạnh thường xuyên để máy hoạt động được hiệu  quả nhất

Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm là một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu với những dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng kho lạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn tự tin là một trong những công ty, đơn vị tiên phong và đảm bảo mang đến cho mọi khách hàng với những thiết bị kho lạnh chất lượng, bền đẹp nhất. Không giống như đối với một số những cơ sở khác, lắp đặt kho lạnh cho khách hàng xong họ tiến hành bảo dưỡng với các dịch vụ riêng biệt, làm cho khách hàng không mấy hài lòng, chúng tôi luôn luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhất có thể nên nếu bạn đến với chúng tôi và tiến hành lắp kho lạnh, chắc chắn những dịch vụ bảo dưỡng kho lạnh sẽ tiếp nối sau công việc lắp đặt và cả trong tương lai khi bạn sử dụng sau này.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com