Thiết kế, thi công và lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

THI CÔNG, LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN NÔNG SẢN UY TÍN- CHẤT LƯỢNG

Lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản giúp giảm tổn thất và tăng thời gian bảo quản các loại rau củ như: carot, khoai tây, thanh long, các loại hạt giống để dự trữ sau khi thu hoạch.

Những ưu điểm của kho lạnh bảo quản nông sản:

  • Giúp nông sản tranh tiếp xúc với các tác động từ môi trường như: nhiệt độ, độ ẩm, tia bức xạ của mặt trời,...
  • Dự trữ nông sản sau khi thu hoạch, đảm bảo được dinh dưỡng trong thời gian dài.
  • Thuận tiện cho việc phân phối, bảo quản nông sản trong nước và xuất khẩu.
  • Điều chỉnh được nhiệt độ, độ ẩm phù hợp cho từng loại sản phẩm.

Liên hệ: 094 2222 386 - 097 9366 263 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất

Đồng Tâm lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản cho khách hàng

Kho lạnh bảo quản nông sản là một thiết bị vô cùng hữu hiệu và được sử dụng phổ biến hiện nay. Chính vì những tác dụng của thiết bị này cũng như sự tiện lợi và mức giá cũng vừa tầm được phổ biến rộng rãi trên thị trường mà kho lạnh nông sản đã và đang trở thành một trong số những sản phẩm được bán chạy bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên, do mức độ phổ biến đó là những cơ sở cung cấp sản phẩm này vẫn luôn luôn là vấn đề bởi chắc chắn sẽ có những cơ sở cung cấp dịch vụ này để trục lợi mà lắp đặt cho khách hàng những thiết bị kém chất lượng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm để có thể lựa chọn được cơ sở cung cấp và lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản uy tín.

Trên thực tế, những cơ sở có đủ điểu kiện để mang đến sự  hài lòng tuyệt đối cho khách hàng hiện tại thì chắc chắn vẫn luôn luôn được đánh giá cao. Thế nhưng có rất nhiều những cơ sở dựa vào những lời quảng cáo hoa mỹ, cùng với việc giảm giá niêm yết về các dịch vụ lắp đặt rất nhiều khiến cho khách hàng hiện nay vẫn thường quá tin vào chính những lời quảng cáo đó mà hơn hết đã chọn những nơi lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản với mức giá thấp. Nhưng sau đó, trải nghiệm chất lượng sản phẩm lẫn những dịch vụ bên đó cung cấp lại vô cùng thất vọng và chắc chắn sau khi sử dụng, sẽ tốn một khoản chi phí khá lớn để sửa chữa kho lạnh hoặc thay mới.

Đồng Tâm lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản cho khách hàng

 Chính vì những lý do đó mà kinh nghiệm chọn địa chỉ cung cấp kho lạnh bảo quản nông sản uy tín bạn cần phải dựa vào mức giá. Mức giá không quá cao cũng không quá thấp để từ đó so sánh những địa chỉ có thể đạt tiêu chuẩn. Sau đó, bạn cũng nên dựa vào chính những bài viết quảng cáo của họ để đánh giá. Năng lực cũng như chất lượng dịch vụ hoàn toàn không dựa vào những lời quảng bá đó. Mà hơn hết, hãy dựa vào những đánh giá khách quan của khách hàng – những người đã trải nghiệm để có thể làm minh chứng cho những gì bạn đã lựa chọn.

 Thêm một yếu tố nữa để khẳng định một địa chỉ cung cấp và lắp đặt kho lạnh bảo quản nông sản chất lượng và uy tín, đó chính là cần phải dựa vào năng lực của những nhân viên kỹ thuật tại đó. Năng lực này thể hiện ở chính sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp ngay từ những bước đầu tiên khi tiếp xúc với khách hàng hay những vấn đề khách hàng muốn tham khảo. Đồng thời, sự nhiệt tình trong tư vấn, chuyên nghiệp và cẩn thận trong quá trình lắp đặt cũng như những lời chia sẻ chân thành về thiết bị cũng là một yếu tố được đánh giá vô cùng cao mà bạn cần dựa vào đó để biết được đâu sẽ là địa chỉ bạn nên lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ cung cấp các thiết bị kho lạnh bảo quản nông sản uy tín. Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm chính là một cơ sở đáp ứng đầy đủ những yêu cầu được nhắc đến ở trên với kinh nghiệm cùng hoạt động thực tiễn trên thị trường vẫn luôn nhận được những đánh giá cao của cả giới chuyên gia và khách hàng. Chính vì thế, ngay từ lúc này, nếu bạn có những nhu cầu về tìm kiếm địa chỉ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối trong các vấn đề liên quan đến kho lạnh nông sản, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com

Web : http://kholanhdongtam.com.vn