Lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm cho công ty Trust & Future 2023

Dược phẩm là sản phẩm vô cùng quan trọng và cần thiết trong đời sống hiện nay. Làm thế nào để bảo quản dược phẩm giữ được chất lượng tốt nhất là ưu tiên được đặt lên hàng đầu cho các công ty, nhà thuốc, bệnh viện. Chính vì vậy, rất nhiều đơn vị đã lựa chọn lắp đặt kho lạnh bảo quản dược phẩm để giải quyết vấn đề này, trong đó có Công ty Trust & Future 2023.

Công ty Trust & Future 2023 đã tin tưởng và giao cho Đồng Tâm thi công trọn gói kho lạnh bảo quản dược phẩm tại Hạ Đình, Hà Nội.

1. Thiết kế kho lạnh bảo quản dược phẩm cho Công ty Trust & Future 2023

Sau khi khảo sát, Đồng Tâm đã thiết kế kho lạnh phù hợp nhu cầu của Trust & Future với các thông số kỹ thuật:

- Kho 75m3, nhiệt độ bảo quản 2°C đến 5°C, thích hợp bảo quản dược phẩm trong điều kiện lạnh khô, giữ nguyên chất lượng trong thời gian dài.
- Sử dụng hệ thống dàn nóng bằng cụm máy nén Copeland, nhập khẩu Thái Lan mới 100%, là dòng máy chạy ổn định tiết kiệm điện, độ ồn thấp. Được lên cụm tại Đồng Tâm Group, sử dụng giàn nóng và giàn lạnh Trung Quốc, mới 100%.
- Hệ thống vỏ EPS dày 100mm có tol cán sóng của Tân Huy Hoàng, là dòng vỏ kho lạnh được đánh giá cao trên thị trường, giữ nhiệt tốt.
- Sử dụng phần mềm theo dõi nhiệt độ kho ngay trên điện thoại, giúp chủ đầu tư theo dõi hiện trạng mọi lúc mọi nơi đảm bảo kho lạnh hoạt động tốt nhất.

2. Ưu điểm khi sử dụng kho lạnh bảo quản dược phẩm của Đồng Tâm

Dược phẩm là loại sản phẩm có yêu cầu bảo quản rất khắt khe. Việc bảo quản dược phẩm trong kho lạnh sẽ giúp đáp ứng được các yêu cầu đó, vì kho lạnh bảo quản dược phẩm có nhiều ưu điểm như: 

- Nhiệt độ kho lạnh luôn được giữ ở mức ổn định, thích hợp cho từng loại dược phẩm.
- Quý khách hàng có thể sử dụng kho lạnh bảo quản đa dạng các loại dược phẩm.
- Kho lạnh được thiết kế với kết cấu kín đáo nên luôn đảm bảo nhiệt độ bảo quản dược phẩm đồng thời ngăn chặn các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Kho lạnh có cấu tạo an toàn, hợp vệ sinh, dễ lắp ráp, có từng khu vực riêng biệt cho các loại dược phẩm có đặc tính khác nhau, do đó hoàn toàn đảm bảo chất lượng của dược phẩm.
- Sử dụng kho lạnh bảo quản dược phẩm giúp các nhà sản xuất, doanh nghiệp, các cơ sở y tế tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

3. Những lưu ý trong quá trình sử dụng kho lạnh bảo quản dược phẩm

3.1. Địa điểm lắp đặt kho lạnh dược phẩm

Nên lắp đặt kho lạnh ở những nơi có địa hình bằng phẳng, cao ráo, thoáng mát để giúp cho dược phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân đến từ môi trường xung quanh. Đặc biệt cần tránh những nơi gồ ghề, không bằng phẳng, ẩm thấp hoặc dễ bị ngập nước.

3.2. Lưu ý về nhiệt độ của Kho lạnh bảo quản dược phẩm

- Kho lạnh bảo quản các loại thuốc/ dược phẩm thông thường phải được đảm bảo nhiệt độ không vượt quá 8 độ C.
- Nhiệt độ không quá -10 độ C đối với các dạng kho đông lạnh.
- Đối với loại kho mát: ngưỡng nhiệt độ từ 8 độ C đến 15 độ C.
- Kho bảo quản thuốc ở nhiệt độ phòng: có thể dao động từ 15 độ C đến 25 độ C hay thậm chí 30 độ C mà không cần lo lắng về chất lượng dược phẩm. 

3.3. Cách bảo quản dược phẩm trong kho lạnh đạt chuẩn

- Nên bảo quản cách biệt các loại dược phẩm thông thường với các loại dược phẩm có đặc tính khác biệt.
- Đối với những loại dược phẩm đặc biệt nhạy cảm, có yêu cầu cao về nhiệt độ và ánh sáng, cần phải sử dụng thiết bị theo dõi, giám sát kỹ lưỡng và liên tục về điều kiện bảo quản. Các số liệu kiểm tra theo dõi phải được lưu lại trong suốt quá trình vận chuyển và bảo quản.
- Bao bì dược phẩm cũng cần được đảm bảo trong suốt quá trình bảo quản.
- Các loại thuốc, dung dịch có mùi hoặc dễ gây cháy nổ phải được bảo quản riêng biệt theo đúng quy định.
- Phải kiểm tra định kỳ các loại dược phẩm đang trong quá trình bảo quản để kịp thời phát hiện nếu xảy ra tình trạng hư hỏng dẫn đến việc chất lượng không được đảm bảo.
- Quá trình vận chuyển, xuất nhập dược phẩm cần sử dụng phương tiện chuyên dụng, tránh tình trạng đổ vỡ hoặc gây hại đến chất lượng dược phẩm.
 


Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp hệ thống kho lạnh bảo quản, kho trữ đông, kho cấp đông chất lượng với giá thành rẻ cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết thi công trọn gói trong thời gian nhanh nhất và chính sách bảo hành dài hạn để Quý khách hàng yên tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.  

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM
Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel : 094 6688 262 - 098 2471 141 
Email : kholanhdongtam@gmail.com
Web : http://kholanhdongtam.com.vn