Lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa cho cho Công ty TNHH Vũ Quang Thái

Sữa là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, là sản phẩm quen thuộc với mọi lứa tuổi, thuận tiện và dễ sử dụng do đó chất lượng sữa rất quan trọng với người tiêu dùng, bao gồm nguồn gốc sữa, chất lượng sữa giá trị dinh dưỡng đặc biệt khâu sản xuất và bảo quản sữa
Kho lạnh bảo quản sữa được các doanh nghiệp cơ sở sản xuất, tiêu thụ sữa sử dụng để bảo quản sữa đảm bảo chất lượng của sữa không bị biến đổi khi sản xuất và tiêu thụ. Là một doanh nghiệp kinh doanh sữa Công ty TNHH Vũ Quang Thái đã yêu cầu thiết kế kho lạnh bảo quản sữa do công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm tiến hành thi công lắp đặt. Địa điểm thi công: Ngã tư Phố Cò, thị xã Sông Công, thành phố Thái Nguyên.

1 Khảo sát và lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa cho Công ty TNHH Vũ Quang Thái

Qua khảo sát và lắm bắt yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của Đồng Tâm đã tiến hành lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa với các đặc điểm kỹ thuật:
- Thể tích bảo quản: 100m3.
- Nhiệt độ kho đông: 2 độ C đến 8 độ C.
- Hệ thống lạnh: Sử dụng cụm máy giải nhiệt gió hiệu Copeland Thái Lan mới 100% được lên cụm tại Đồng Tâm Group. Loại máy chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp.
- Sử dụng dàn nóng và dàn lạnh trung quốc mới 100%.
- Hệ thống cửa: sử dụng inox 304 mới 100%.

Một số đặc điểm thiết kế riêng cho kho lạnh bảo quản sữa cho Công ty TNHH Vũ Quang Thái 
- Để tránh thất thoát nhiệt cần thiết kế cửa kho lạnh bản lề để thuận tiện cho quá trình xuất nhập hàng hóa.
- Phân khu vực rõ ràng đảm bảo sữa cũ được xuất kho trước.
- Phân khu nhiều nhiệt độ phù hợp với các tiêu chuẩn, loại sữa khác nhau.
- Thiết kế không gian kho lạnh khoa học để đảm bảo vệ sinh kho, đảm bảo vi khuẩn không phát triển ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Trang thiết bị bảo hộ cảnh báo khi gặp sự cố.

Cấu tạo kho lạnh bảo quản sữa cho Công ty TNHH Vũ Quang Thái
- Vỏ kho: sử dụng tấm cách nhiệt panel tốt, Panel EPS và Panel PU. Với cấu tạo 3 bộ phận 1 lớp xốp ở giữa và hai lớp tôn lạnh mặt bên được làm từ tôn kẽm cao cấp giúp giữ nhiệt hiệu quả. Ngoài ra tấm panel kho lạnh còn được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện bảo vệ tấm panel nhiễm từ tính hạn chế dẫn điện gây hỏa hoạn.
- Cửa kho chế tạo từ inox 304 không gỉ, đảm bảo độ cứng chắc.
- Hệ thống lạnh: sử dụng cụm máy giải nhiệt gió hiệu Copeland Thái Lan mới 100%.
- Sử dụng dàn nóng và dàn lạnh Trung Quốc mới 100%.
- Tủ điều khiển: Phần kiểm soát và điều chỉnh mọi hoạt động của kho lạnh với các thông số được cài đặt sẵn, thiết bị điều chỉnh sẽ điều phối hoạt động của các thiết bị để nhiệt độ được giữ ổn định ở mức yêu cầu.

Ưu điểm kho lạnh bảo quản sữa do Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm thiết kế, lắp đặt:
- Sử dụng công nghệ thiết bị hiện đại được nhập khẩu chính hãng có chứng nhận CO, CQ đầy đủ.
- Thiết kế kho lạnh theo nhu cầu, mọi kích cỡ từ kích cỡ nhỏ 5 - 10m3 đến hàng trăm m3.
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì bởi đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao có trên 10 năm kinh nghiệm và triển khai hàng trăm dự án trên khắp các tỉnh thành.
- Giá cả phù hợp tùy theo kích thước, thể tích, công suất, nhiệt độ kho lạnh lắp đặt. 
- Bảo hành 1 năm kể từ ngày hoàn thành và đưa vào vận hành kho. Trong suốt thời gian bảo hành Đồng Tâm sẽ đảm bảo kho lạnh vận hành hoàn hảo, đạt năng suất tối ưu cũng như tiết kiệm điện năng.
- Làm việc có trách nhiệm, tận tình chúng tôi luôn sẵn sàng “ăn ngủ với công trình” để hoàn thành dự án đặt ra với thời gian nhanh nhất mang chất lượng cao nhất cho khách hàng.
- Hệ thống giữ nhiệt đạt chuẩn đảm bảo giữ nguyên vẹn chất lượng của sữa.

2 Một số lưu ý khi bảo quản sữa bằng kho lạnh 

- Sữa thanh trùng được đóng túi giấy hoặc chai nhựa, để trong kho lạnh và bảo quản ở nhiệt độ 0 đến 4 độ C thì sẽ để được từ 3 đến 5 ngày không bị hỏng.
- Sữa tiệt trùng được đóng trong túi giấy hoặc hộp giấy. Loại sữa này sau khi mở nắp phải dùng hết trong vòng 48h không cần bảo quản trong kho lạnh.
-Để bảo quản sữa lạnh hiệu quả phải đảm bảo sữa hết sức sạch sẽ, không bị hư hỏng được thu hoạch trong các điều kiện vệ sinh nghiêm ngặt, được xử lý bằng các phương pháp thích hợp.
- Sữa mới vắt ra thường có nhiệt độ từ 35 - 37 độ C vẫn tồn tại vi khuẩn dù đã tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất do vậy cần bảo quản sữa ở nhiệt độ nhất định từ 0 đến 5 độ C hoặc mang đi chế biến luôn.

Những nguyên tắc về lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa:
- Chọn vị trí mặt bằng cho kho lạnh, nên chọn nơi có mặt bằng phẳng nhiều không gian trống và sạch sẽ thuận lợi hàng hóa xuất nhập kho, sữa được bảo quản trong môi trường tốt.
- Thiết kế lắp đặt vỏ kho lạnh cần sử dụng các loại vỏ panel khác nhau, tuyệt đối không dùng tường bê tông, tường gạch để làm vỏ kho bởi sẽ làm điện năng thất thoát ra ngoài nhiều rất tốn kém và không đảm bảo chất lượng sữa.
- Chọn nhiệt độ bảo quản sữa: mức nhiệt độ bảo quản từ -18 đến 2 độ C
- Độ ẩm không khí trong kho lạnh: đây là nhân tố có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm liên quan đến sự thăng hoa của nước đá trong sữa nên cần độ ẩm phù hợp với lượng sữa cũng như điều kiện thời tiết bên ngoài và trong kho.

3 Đồng Tâm đơn vị thiết kế kho lạnh bảo quản sữa uy tín chuyên nghiệp

- Kỹ sư chuyên thiết kế kho lạnh giỏi cả về kiến thức lẫn kỹ năng đảm bảo đưa ra cho khách hàng những phương án đề xuất phù hợp nhất.
- 100% vật tư linh kiện sử dụng lắp đặt kho lạnh là chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
- Máy móc trang thiết bị phục vụ quá trình lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa tiên tiến hiện đại nhiều thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
- Tư vấn, khảo sát, kiểm tra, đo đạc miễn phí trước khi nhận báo giá dù không nắp đặt.
- Hệ thống lắp đặt tại nhiều tỉnh thành nhanh chóng hỗ trợ.
- Chính sách bảo hành dài hạn.
Với đội ngũ chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình chúng tôi cam kết thời gian lắp đặt nhanh chóng, giá kho lạnh bảo quản sữa là tốt nhất, trang thiết bị lắp đặt luôn đạt chuẩn và chính hãng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM
ĐỊA CHỈ: Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cung cấp và Lắp đặt KHO LẠNH trên toàn miền Bắc chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín 
CHỨNG CHỈ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 - 2003 
WEBSITE: https://kholanhdongtam.com.vn
HOTLINE : 0982471141 - EMAIL: kholanhdongtam@gmail.com