Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm cho chuỗi nhà hàng Nhất Nướng


Nhất Nướng là thương hiệu nổi tiếng về chuỗi nhà hàng lẩu và đồ nướng tại Hà Nội. Với quy mô diện tích lớn phục vụ nhiều khách hàng hằng ngày đòi hỏi công suất tiêu thụ chế biến thực phẩm rất lớn và cần bảo quản tốt. Để bảo quản thực phẩm với trữ lượng lớn thì kho lạnh chính là giải pháp cần thiết, đảm bảo thực phẩm được sử dụng lâu dài khi chế biến luôn tươi mới giữ được hương vị, chất dinh dưỡng và thuận tiện để nhà bếp xử lý nhanh chóng, giúp các món ăn nhà hàng luôn đậm đà ngon miệng với khách hàng.
Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm đã tiến hành thi công lắp đặt kho lạnh cho chuỗi nhà hàng Nhất Nướng trong thời gian ngắn nhất để nhà hàng đi vào hoạt động sớm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Địa điểm được thi công tại địa chỉ: Số 95, Văn Tiến Dũng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1. Khảo sát triển khai lắp đặt kho lạnh bảo quản cho chuỗi nhà hàng Nhất Nướng

Qua khảo sát nhanh và nghiên cứu tìm hiểu thông tin đội ngũ kỹ sư của Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm đã có những thông số kỹ thuật cần thiết để lắp đặt kho lạnh như sau:
- Thể tích bao quản: 50m3
- Nhiệt độ kho đông: -15 độ C đến -18 độ C phù hợp bảo quản thực phẩm.
- Hệ thống lạnh:  Sử dụng cụm máy giải nhiệt gió hiệu Bizer nhập khẩu Từ Đức mới 100% được lên cụm tại Đồng Tâm Group loại máy chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp, Sử dụng dàn nóng và dàn lạnh trung quốc mới 100%
- Hệ thống cửa inox 304 tránh thất thoát nhiệt.


 Dựa vào các yêu cầu kỹ thuật, công nghệ trên tiến hành lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh cho chuỗi nhà hàng Nhất Nướng bao gồm 7 bước:
Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng nền, độ cân bằng phẳng của nền kho đông lạnh
Kiểm tra mặt phẳng của kho nền kho lạnh, chỉnh sửa các vị trí không phù hợp, hoặc độ cao thấp chênh lệch sửa lại.
Bước 2: Lắp đặt vỏ ngoài kho đông lạnh
Kiểm tra về độ chắc chắn, độ cao khung có phù hợp với độ cao phủ bì của kho lạnh chưa.
Bước 3: Tiến hành lắp đặt cửa kho đông lạnh
Bước 4: Lắp đặt hệ thống dàn ngưng cho kho lạnh
Bước 5: Lắp đặt tụ điện điều khiển
Bước 6: Hoàn thiện - Chạy thử - Kiểm tra nghiệm thu lắp đặt
Bước 7: Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, bảo hành sau bàn giao


2. Công ty Đồng Tâm cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh nhà hàng chuyên nghiệp 

Công ty Đồng Tâm chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh, thiết kế và tư vấn báo giá thi công, trong đó bao gồm dịch vụ lắp đặt kho lạnh nhà hàng được khách hàng tin tưởng sử dụng.
Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản cho nhà hàng của công ty Đồng Tâm chúng tôi gồm 4 bước chuyên nghiệp:
- Bước 1: Khảo sát và tư vấn thông tin nhu cầu lắp đặt kho lạnh của nhà hàng 
Đội ngũ tư vấn của Đồng Tâm cung cấp các câu hỏi về nhu cầu sử dụng kho của nhà hàng, đặc điểm lượng khách và khối lượng thực phẩm chế biến của nhà hàng, định mức tài chính cũng như thời gian địa điểm nhà hàng muốn lắp đặt kho lạnh. Từ các thông tin khảo sát chuyên viên tư vấn của công ty Đồng Tâm sẽ tư vấn các giải pháp, chỉ ra ưu nhược điểm cụ thể để chủ nhà hàng lựa chọn phương án lắp đặt kho lạnh hợp lý nhất.
- Bước 2: Thiết kế chi tiết bản vẽ lắp đặt kho lạnh cho nhà hàng
Sau khi nắm bắt chính xác nhu cầu khách hàng nhóm kỹ sư thiết kế của Đồng Tâm sẽ thực hiện thiết kế chi tiết qua bản vẽ. Thiết kế sẽ thể hiện rõ các thông số kỹ thuật, các loại vật tư sử dụng và chi phí dịch vụ khi lắp đặt kho. Bản vẽ thiết kế kho lạnh sẽ được cung cấp đến chủ nhà hàng để hai bên cùng trao đổi thảo luận, đi đến thống nhất và ký kết hợp đồng.
- Bước 3: Triển khai lắp đặt kho lạnh 
Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Đồng Tâm tiến hành lắp đặt kho lạnh cho nhà hàng. Với kinh nghiệm của các nhân viên lắp đặt đều từ 8-10 năm.Trong quá trình lắp đặt chúng tôi sẽ giám sát tiến độ kiểm tra chất lượng đảm bảo đúng thiết kế, công trình thi công gọn gàng tiết kiệm chi phí nhất.
- Bước 4a: Bảo trì và bảo dưỡng kho lạnh cho nhà hàng, đảm bảo hệ thống vận hành tốt
Chúng tôi rất chú trọng vào việc hỗ trợ sau khi lắp đặt kho lạnh cho nhà hàng , giúp nhân viên và chủ nhà hàng có thể vận hành ổn định hệ thống. Đây cũng là điểm đã tạo nên uy tín sự tin tưởng khi các khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng đều được tuân thủ theo các điều khoản trong hợp đồng.
- Bước 4b: Tư vấn nâng cấp và mở rộng thêm hệ thống kho lạnh phục vụ nhà hàng
Dựa theo nhu cầu kinh doanh của nhà hàng chúng tôi sẽ tư vấn đánh giá về việc nâng cấp và mở rộng lắp đặt kho lạnh, đưa ra các giải pháp tối ưu nhất đáp ứng quy mô mới. 

Ưu điểm dịch vụ lắp đặt kho lạnh nhà hàng của công ty Đồng Tâm
Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu luôn đảm bảo đáp ứng chất lượng kho lạnh bảo quản. Đội ngũ kỹ sư thiết kế tối ưu nhất và đánh giá kỹ thuật cẩn thận trước khi nhà hàng sử dụng vận hành kho lạnh. Từ đó nhà hàng có thể yên tâm mang những thực phẩm của mình đạt tiêu chuẩn chất lượng, giữ được hương vị vào chế biến món ăn mang lại lợi ích kinh tế cao.
Để mang sự hài lòng tuyệt đối, chúng tôi đem đến dịch vụ lắp đặt kho lạnh nhà hàng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Giá trị mang lại luôn cao hơn quỹ đầu tư của khách hàng.
 

3. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt kho lạnh Công ty Cổ Phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt kho lạnh, Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm đã từng bước đi lên và khẳng định mình là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt kho lạnh trên toàn quốc. Công ty luôn phục vụ mọi nhu cầu về chất lượng và thời gian để đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm thi công lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp, uy tín
-Tư vấn tận tình: Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động, Công ty mang đến dịch vụ chăm sóc, tư vấn, giải trình những thắc mắc về các dòng sản phẩm cung cấp thật chi tiết đến Quý khách hàng.
-Thiết kế kho lạnh chuyên nghiệp: Đội ngũ thiết kế của chúng tôi luôn cập nhật kiến thức và tập trung nghiên cứu từ những ý tưởng, thiết kế để tạo ra những dòng sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng.
- Bảo dưỡng kho lạnh chuyên nghiệp: Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm luôn có một chế độ hậu mãi, bảo trì đặc biệt 24/24 đối với khách hàng sau khi thi công, lắp đặt.
-Lắp đặt kho lạnh chuyên nghiệp: Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin đem đến dịch vụ tốt nhất về thi công lắp đặt. Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm cam kết tuân thủ tiêu chuẩn an toàn lao động, thiết bị chuyên nghiệp và bàn giao công trình đúng thời hạn.
Với công suất mạnh mẽ đã đáp ứng được nhu cầu của nhà hàng Nhất Nướng không gian diện tích rộng bảo quản tốt thực phẩm đông lạnh an toàn đảm bảo an toàn, giữ được hương vị chất dinh dưỡng của thực phẩm lâu dài. Kịp tiến độ để nhà hàng có thể đi vào hoạt động nhanh nhất. 
Quý khách hàng, đối tác, doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ, uy tín có thể liên hệ Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh Đồng Tâm theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM
Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263
Email : kholanhdongtam@gmail.com
Web : http://kholanhdongtam.com.vn