Lắp đặt kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm cho Viện khoa học hình sự

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm được sự tin tưởng của Viện khoa học hình sự giao phó thiết kế kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm. Địa điểm thi công Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Niêm, Hà Nội.

 1.Khảo sát và lắp đặt kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm cho Viện khoa học hình sự

Sau khi tiếp nhận yêu cầu Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ lạnh Đồng Tâm tiến hành khảo sát đo đạc các thông số quy cách kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm. Tư vấn nhiệt độ bảo quản thích hợp. Tư vấn kích thước cửa, hướng phù hợp ra vào Viện. Kết hợp ý kiến của khách hàng và các chuyên gia duyệt đưa ra các yêu cầu thông số thiết bị chi tiết như sau:
- Thể tích bảo quản: 100m3.
- Nhiệt độ kho đông: -15 độ C đến -18 độ C phù hợp bảo quản vật phẩm thí nghiệm.
- Hệ thống dàn lạnh: Sử dụng cụm máy giải nhiệt gió hiệu copeland nhập khẩu tại Thái Lan mới 100% được lên cụm tại Đồng Tâm Group loại máy chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp, sử dụng dàn nóng và dàn lạnh Trung Quốc mới 100%.
- Hệ thống cửa inox 304 mới 100% chống han rỉ, thoát nhiệt.
- Trang bị thiết bị cảnh bảo nhiệt độ khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt độ bảo quản tiêu chuẩn.
- Giám sát nhiệt độ trong kho lạnh bảo quản vật phẩm là công việc hết sức quan trọng. Vì vậy cần tuân thủ nguyên tắc: "Theo dõi nhiệt độ của kho lạnh hàng ngày (kể cả ngày lễ, ngày nghỉ) và ghi vào bảng theo dõi nhiệt độ tối thiểu 02 lần/ngày vào buổi sáng lúc đến và buổi chiều trước khi về".


Các vật phẩm thí nghiệm được bảo quản nghiêm ngặt chỉ cần sai sót nhỏ cũng làm vật phẩm mẫu thí nghiệm bị hư hỏng. Do đó Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ lạnh Đồng Tâm đã giám sát chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm đạt hiệu quả hoạt động tốt nhất.

2. Ưu điểm thiết kế kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm 

Ưu điểm nổi bật kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm như sau:
- Kho lạnh bảo quản vật thí nghiệm được thiết kế lắp đặt theo quy chuẩn của Châu Âu
- Đảm bảo yêu cầu chất lượng của bộ Y Tế.
- Sử dụng nguyên liệu lắp đặt cao cấp hiện đại.
- Kiểm soát nhiệt độ từ xa bằng điều khiển thông minh.
- Tự chuyển nguồn khi mất điện.
- Giá kệ và sàn được thiết kế tiêu chuẩn inox 304.

Các thiết bị cần lắp đặt cho kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm Viện khoa học hình sự
- Vỏ kho lạnh: được dùng bằng tấm panel có khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao, không bị oxi hóa theo thời gian.
- Cửa kho lạnh: Sử dụng dạng mở cửa, kích thước nhỏ tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài khi ra vào.
- Cụm máy nén: Sử dụng cụm máy giải nhiệt gió hiệu copeland nhập khẩu tại Thái Lan mới 100% được lên cụm tại Đồng Tâm Group loại máy chạy tiết kiệm điện và độ ồn thấp, sử dụng dàn nóng và dàn lạnh Trung Quốc mới 100%.

- Tủ điều khiển: với hệ thống báo hiệu cho người sử dụng khi kho lạnh gặp sự cố trục trặc, chức năng báo động qua điện thoại thuận tiện hiện đại.
- Cụm máy làm lạnh dự phòng: 2 hệ máy lạnh có công suất mỗi cụm đủ cung cấp nhiệt lạnh cần thiết, 1 hệ máy dự phòng trong trường hợp xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
- Máy phát điện dự phòng: nguồn điện được cấp liên tục, đảm bảo hoạt động liên tục không bị ngắt quãng. 
- Hệ thống ghi chép và lưu trữ nhiệt độ trong kho lạnh: Giám sát nhiệt độ bảo quản kho lạnh liên tục để theo dõi, đối chiếu xem xét khi cần thiết.
- Hệ thống báo động: đây là hệ thống có vai trò quan trọng giúp cảnh báo những người có vai trò trách nhiệm biết khi nào nhiệt độ bị vượt với ngưỡng cho phép trong kho bảo quản vật phẩm thí nghiệm, tránh hiện trạng bị mất nhiệt trong thời gian dài không được cảnh báo. Hệ thống có ba  phương thức báo động là báo động bằng còi hụ, báo động qua tin nhắn SMS cho các số điện thoại cài sẵn và báo động qua email đã được cài đặt cho người quản lý kho lạnh.

Qua công nghệ và thiết bị lắp đặt tiêu chuẩn, được triển khai thử nghiệm chắc chắn mà kho lạnh bảo quản vật phẩm thí nghiệm vận hành ổn định và đảm bảo an toàn.
Quý khách hàng, đối tác, doanh nghiệp  có nhu cầu lắp đặt kho lạnh giá rẻ, uy tín có thể liên hệ Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ Lạnh Đồng Tâm theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM
Địa chỉ: Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 094 2222 386 - 097 9366 263
Email: kholanhdongtam@gmail.com
Web: http://kholanhdongtam.com.vn