Những chú ý để điều chỉnh nhiệt độ kho lạnh phù hợp với đặc tính sản phẩm

Là một trong số những thiết bị đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay do nhu cầu sử dụng của người dân đang ngày càng tăng lên, kho lạnh được nhiều địa chỉ uy tín cung cấp mang đến cho người sử dụng những hiệu quả công việc khác nhau với mỗi loại thực phẩm cần bảo quản khác nhau. Và trong số những hiệu quả hay thành công trong công việc đó, việc bạn chú ý để điều chỉnh nhiệt độ kho lạnh phù hợp với sản phẩm cũng vô cùng quan trọng quyết định đến 70% hiệu quả của công việc. Vậy điều chỉnh nhiệt độ trong kho lạnh chúng ta cần chú ý những gì? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Thị trường với nhiều những địa chỉ cung cấp các dịch vụ lắp đặt kho lạnh phục vụ cho nhiều những nhu cầu của khách hàng khác nhau. Mỗi khách hàng lại mong muốn kho lạnh lắp đặt những loại kho lạnh phù hợp với những loại thực phẩm, sản phẩm họ muốn bảo quản. Thêm nữa, những dịch vụ đi kèm họ cần cộng thêm những lời tư vấn tận tình của đơn vị lắp đặt về nhiệt độ kho lạnh phù hợp với từng loại sản phẩm đó cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Kho lạnh mô hình dành cho khách hàng tham khảo

Đồng Tâm là một địa chỉ cung cấp lắp đặt các loại kho lạnh hiện nay nhận được rất nhiều quan tâm của đông đảo quý khách hàng trên mọi miền của Tổ quốc. Không chỉ là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, cũng như phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, chúng tôi có thể tự tin khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với những lời tư vấn tận tình về việc sử dụng, bảo dưỡng hay thêm vào đó chính là tư vấn về từng sản phẩm cần bảo quản chúng ta sẽ để nhiệt độ kho lạnh ở mức nào, nên chúng tôi vẫn luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng thiết bị và những dịch vụ của mình.

Thông thường, khách hàng lắp đặt kho lạnh để bảo quản một số những sản phẩm, loại thực phẩm dưới đây sẽ được chúng tôi liệt kê và thêm vào đó là những chú ý và nhiệt độ bảo quản các loại thực phẩm đó cụ thể, để bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ kho lạnh của mình sao cho phù hợp nhất có thể:

+ Kho lạnh bảo quản Thủy hải sản với nhiệt độ phù hợp ở khoảng -18oC đến -22oC

+ Kho lạnh bảo quản Vắc xin với nhiệt độ phù hợp là từ 2oC đến 8oC

+ Kho lạnh  bảo quản nông sản với nhiệt độ thích hợp ở 5oC đến 10oC

+ Kho lạnh bảo quản hoa quả ở nhiệt độ từ 2oC đến 8oC

+ Kho lạnh bảo quản hạt giống từ 5oC đến 10oC

+ Kho lạnh bảo quản sữa chua từ 2oC đến 6oC

Đồng tâm lắp đặt kho lạnh bảo quản sữa chua từ 2oC đến 6oC

Trên đây, công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm chúng tôi vừa giới thiệu đến cho bạn những chú ý đặc biệt để có thể điều chỉnh nhiệt độ kho lạnh sao cho chuẩn nhất với từng loại sản phẩm cần được bảo quan. Do có sự uy tín trên thị trường như vậy, nên khi bạn có những nhu cầu cũng như thắc mắc liên quan đến kho lạnh hay những vấn đề đi kèm, hãy đừng ngần ngại mà đến với Đồng Tâm chúng tôi để ngay lập tức có được những lời giải thích đúng và nhanh nhất. Không làm bạn mất đi sự hài lòng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các vấn đề liên quan đến nhiệt độ kho lạnh cũng như lắp đặt kho lạnh nói chung, mời các bạn liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM
Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263
Email : kholanhdongtam@gmail.com
Web : https://kholanhdongtam.com.vn/