Đồng Tâm chuyên thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

THI CÔNG, LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN THỦY HẢI SẢN UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Với hơn 10 năm cung cấp, lắp đặt kho lạnh tại miền bắc, CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng tại miền bắc tin tưởng sử dụng thiết kế, lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản trên thị trường hiện nay.

Liên hệ: 094 2222 386 - 097 9366 263 để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất

- Yêu cầu vị trí lắp đặt kho lạnh bảo quản thủy hải sản

+ Kho lạnh thủy hải sản nên đặt tại những vị trí cao ráo, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, không bị ngập nước, thuận tiện cho giao thông.

+ Nguồn nước sạch đáp ứng yêu cầu vệ sinh theo quy định của Bộ y tế.

+ Khoảng cách đảm bảo so với nơi sinh sống của các hộ dân, có tường ngăn cách với khu vực bên ngoài.

- Yêu cầu đối với kết cấu kho lạnh bảo quản thủy hải sản

+ Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát.

+ Tường kho lạnh các nhiệt tốt.

+ Nền kho lạnh không thấm nước, chịu được trọng tải lớn.

+ Bên trong trang bị các vật dụng đảm bảo vệ sinh, có hệ thông đèn báo, chuông báo sự cố.

+ Hệ thống thoát nước khoa học, không ngập nước

+ Hệ thống nhiệt phù hợp: -25 độ C đến - 18 độ C

- Những điều cần biết khi thiết kế kho lạnh bảo quản thủy hải sản

Lên kế hoạch cho một công việc là điều vô cùng cần thiết để có thể dự trù được hết tất cả những vấn đề có liên quan đến việc thực hiện, thi công trong tương lai. Và với những sản phẩm và thiết bị kho lạnh bảo quản thủy hải sản cũng vậy. Kế hoạch được đề ra ở công việc thiết kế đặc biệt quan trọng bởi dựa vào chính những bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh mà chúng ta có thể có được những sự thành công nhất định trong các công tác thi công và sử dụng sau đó. Để có thể biết được những điều lưu ý trước khi tiến hành thiết kế kho lạnh thủy hải sản và mang về thành công.

Kho lạnh thủy hải sản là một trong số những loại kho lạnh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Với nhu cầu cao của nhiều người dân ven biển khi đánh bắt các loại thủy hải sản cùng với những nhu cầu của những địa chỉ doanh nghiệp cung cấp cho thị trường những đồ ăn thuộc nhóm thủy hải sản này. Kích thước và công suất hoạt động của các loại kho lạnh bảo quản thủy hải sản cũng vì nhu cầu của người sử dụng mà thay đổi để phù hợp nhất với họ và với khối lượng các đồ thủy hải sản cần phải bảo quản.

Đồng Tâm – Địa chỉ thiết kế, lắp đặt kho lạnh thủy sản uy tín

Bước đầu tiên để có được thành công tất nhiên là những lời tư vấn tận tình của những đơn vị thi công kho lạnh bảo quản thủy hải sản. Thảo luận với khách hàng để đưa ra một bản thiết kế chung và vừa ý với khách nhất. Từ chính bản thiết kế đó để có thể thi công một cách chính xác, dựa vào tay nghề đầy kinh nghiệm của những người thợ tận tâm. Và chắc chắn, trước khi thực hiện những bước thiết kế này, bạn cần phải có cho mình những điều lưu ý đặc biệt như sau:

+ Tìm hiểu kỹ về những địa chỉ tư vấn thiết kế và lắp đặt kho lạnh thủy hải sản, về tất cả các dịch vụ mà địa chỉ đó có thể cung cấp. Tìm hiểu thêm về trình độ của những người thợ kỹ thuật, những lời đánh giá khách quan của những khách hàng trước đây đã trải nghiệp dịch vụ. Tham khảo vài đơn vị, tiến hành so sánh những đặc điểm, lợi thế của các đơn vị đó rồi tiến hành lựa chọn nơi có thể đáp ứng được hết những nhu cầu của bạn cũng như đơn vị đưa ra mức giá mà bạn có thể tri trả.

+ Bản thiết kế cần phải thực chính xác về toàn bộ chi tiết cũng như tỷ lệ. Chính vì vậy, bạn cũng cần tìm hiểu và đo đạc thật kỹ nơi bạn đặt kho lạnh thủy sản hoặc cũng có thể đưa chính những người có kinh nghiệm thi công bản vẽ thiết kế của đơn vị thi công bạn lựa chọn đến thực địa để khảo sát và sẽ có thể cho ra đời một bản thiết kế chính xác nhất.

Đồng Tâm – Địa chỉ thiết kế, thi công kho lạnh thủy sản uy tín

Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm là một trong số những cơ sở với sự cam kết trong việc thiết kế kho lạnh thủy hải sản chất lượng đứng hàng đầu hiện nay. Khách hàng đánh giá cùng với những đánh giá chất lượng của những người có chuyên môn cũng phần nào nói lên được những gì mà Đồng Tâm chúng tôi có thể mang lại cho bạn. Chắc chắn rằng trải nghiệm của bạn sẽ thực sự hài lòng từ chính những dịch vụ tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công, sửa chữa, bảo dưỡng những sản phẩm kho lạnh nói chung và kho lạnh thủy hải sản nói riêng mà chúng tôi cung cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com