Thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm chất lượng

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

THI CÔNG, LẮP ĐẶT KHO LẠNH BẢO QUẢN THỰC PHẨM- CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kho lạnh, CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM không ngừng phát triển, cải thiện để trở thành một trong những đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm chất lượng hiên nay. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và trách nhiệm cao làm yếu tố hàng đầu nên sản phẩm kho lạnh của công ty luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phí khách hàng.

Liên hệ: 094 2222 386 - 097 9366 263 để được tư vấn và báo giá ưu đãi

Kho lạnh bảo quản thực phẩm được lắp đặt bởi Đồng Tâm

Những lợi ích mà kho lạnh bảo quản thực phẩm mang lại:

  • Không chất bảo quản: Khác với thực phẩm chế biến sẵn xuất hiện ngày, kho lạnh bảo quản thực phẩm là một quy trình hoàn toàn tự nhiên bằng cách giảm nhiệt độ, đóng gói và không sử dụng chất bảo quản.
  • Tươi ngon và bổ dưỡng: Một trong những lợi ích của thực phẩm sử dụng kho lạnh bảo quản là quy trình đông lạnh ngắn, đơn giản và nhanh chóng. Các sản phẩm rau củ được đông lạnh trong vài giờ sau khi thu hoạch để giảm thiểu hao hụt vitamin và khoáng chất, duy trì lượng dinh dưỡng.
  • Sử dụng quanh năm: Thời gian thực phẩm bảo quản trong kho lạnh dài nên thực phẩm theo mùa được làm lạnh có hương vị ngon. Ngoài ra, thực phẩm được bảo quản trong kho lạnh cũng có giá cả phải chăng so với thực phẩm theo mùa.
  • An toàn thực phẩm: Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp làm giảm số lượng vi khuẩn có hại có khả năng gây ngộ độc thực phẩm.
  • Tránh lãng phí: Thực phẩm đông lạnh dễ bảo quản và dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  • Thuận tiện và linh hoạt: Thực phẩm đông lạnh là một cách nhanh chóng và thuận tiện để có được một bữa ăn giàu dinh dưỡng

Kho lạnh bảo quản thực phẩm được lắp đặt bởi Đồng Tâm

Lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm chất lượng vẫn luôn luôn là một vấn đề nhiều người tiêu dùng quan tâm. Do sự phổ biến sử dụng của những thiết bị kho lạnh hiện nay, không ai là không biết đến những hiệu quả mà thiết bị này có thể mang lại, cùng với đó là sự cần thiết của kho lạnh để bảo quản những đồ ăn, đồ thực phẩm, thủy hải sản, hoa quả…. Của các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trường học và bệnh viện…. Chính vì thế, hãy cùng với bài viết tư vấn của chúng tôi dưới đây để các bạn nắm rõ được cho mình những kinh nghiệm cần có để có thể có được những thiết bị kho lạnh bảo quản thực phẩm chất lượng nhất.

Trên thị trường hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy được những địa chỉ, những nơi có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thiết kế, thi công kho lạnh bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, xác định được những địa chỉ đó có thể đem lại cho chúng ta sự hài lòng tuyệt đối hay không cũng vẫn luôn luôn là vấn đề vô cùng nan giải. Để có được sự hài lòng, trong quá trình tìm kiếm, thương lượng cũng như sau khi đã lắp đặt xong, các bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề như sau:

+ Thiết bị kho lạnh thực phẩm trên thực tế là một nhà kho chuyên dụng sử dụng những thiết bị làm lạnh tương tự như cơ chế làm lạnh của tủ lạnh thông thường nhưng sẽ cải tiến hơn khi chúng ta có thể điều chỉnh được nhiệt độ làm lạnh bên trong để phù hợp với nhiều những loại thực phẩm bảo quản khác nhau. Chính vì thế, bạn cần nắm được cơ chế hoạt động của những thiết bị kho lạnh này, lựa chọn cho đúng với nhu cầu cần bảo quản thực phẩm của mình.

+ Thiết bị kho lạnh bảo quản thực phẩm hiện nay trên thị trường chỉ có thể mang lại  cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi được cung cấp bởi những địa chỉ có uy tín và chất lượng được đảm bảo. Lựa chọn địa chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng sẽ bao gồm nhiều những yếu tố khác nhau nhưng chủ yếu tập chung ở những đặc điểm nổi bật về thương hiệu trên thị trường; mức giá lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm; những dịch vụ đi kèm tốt đồng thời có được những đánh giá tốt của những khách hàng đi trước đã trải nghiệm hiệu quả của những kho lạnh đó cũng như những dịch vụ của đơn vị cung cấp.

Công ty cổ phần kỹ nghệ  lạnh Đồng Tâm là một trong số những địa chỉ hàng đầu hiện nay cung cấp cho khách hàng, cho thị trường những thiết bị kho lạnh bảo quản thực phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi với đầy đủ những yếu tố tạo thành một đơn vị có thể đáp ứng được toàn bộ những nhu cầu của khách hàng về sản phẩm kho lạnh, mà thêm vào đó, Đồng Tâm còn mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ bên lề vô cùng được khách hàng đón nhận.

Với những dịch vụ mà Đồng Tâm đã và đang mang đến cho khách hàng, trải nghiệm của bạn sẽ được đảm bảo hiệu quả và thành công nhất. Vậy nên ngay từ lúc này nếu có những nhu cầu lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm, hãy đến ngay với chúng tôi để được phục vụ một cách tận tình ngay từ những bước tư vấn đầu tiên cho những những phút thi công lắp đặt cuối cùng, hay hơn thế nữa là những thời gian bảo hành hậu mãi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com

Web : http://kholanhdongtam.com.vn