Tư vấn lắp đặt kho lạnh công nghiệp

Công việc thi công, lắp đặt kho lạnh công nghiệp chiếm một vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo được hiệu quả hoạt động của kho lạnh trong tương lai và trong những quá trình sử dụng sau này. Chính vì thế, chắc chắn rằng chúng ta cần sẽ phải có những kinh nghiệm để có thể chọn được đơn vị thi công chất lượng, mức giá phải chăng  và có thêm những dịch vụ hậu mãi để đảm bảo cho những vấn đề gặp phải khi sử dụng kho lạnh sau này sẽ được giải quyết triệt để và hiệu quả. Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu về những kinh nghiệm sẽ có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ ứng ý nhé!

Thi công, lắp đặt kho lạnh công nghiệp là việc làm phổ biến và thường những mẫu kho lạnh này sẽ có kích thước và công suất lớn nên chỉ phù hợp với những nhà hàng, khách sạn lớn, những ngành công nghiệp nuôi trồng chế biến thực phẩm, thủy hải sản, những vựa ngư trường đánh bắt lớn. Chính vì có kích thước cùng công suất lớn (không giống với những mẫu kho lạnh thông thường phổ biến sử dụng với người dân hiện nay) nên việc chọn những đơn vị có độ uy tín cao bạn sẽ có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng kho lạnh sau khi đi vào sử dụng. Và chắc chắn rằng họ cũng có đầy đủ điều kiện để có thể giải quyết được hết những vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải sau khi sử dụng thiết bị.

Đồng Tâm – Địa chỉ lắp đặt kho lạnh công nghiệp uy tín

Ngay từ lúc có những nhu cầu lắp đặt kho lạnh công nghiệp bạn cần sớm liên hệ với một số những đơn vị có thể đáp ứng được hết những nhu cầu này của bạn. Trong số những địa chỉ hàng đầu trên thị trường hiện nay, có thể kể đến Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mà chúng tôi có đầy đủ những yếu tố để trở thành đơn vị độc nhất với những thiết bị được đảm bảo cả về mặt chất lượng, đồng thời, Đồng Tâm cũng mang kèm những dịch vụ phục vụ những nhu cầu bên ngoài của khách hàng mà có liên quan trực tiếp đến các vấn đề lắp đặt kho lạnh công nghiệp.

Tại Đồng Tâm, rất nhiều những khách hàng đã trải nghiệm qua hiệu quả của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nên cảm nhận cũng như đánh giá vô cùng khách quan để có thể mang đến cho những khách hàng sau này một cái nhìn chân thực nhất. Ngoài ra, những cơ sở kiểm định có thẩm quyền thuộc nhà nước cũng luôn luôn có những đợt kiểm tra cơ sở và công nhận chất lượng dịch vụ cũng như những thiết bị của chúng tôi, để khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối mà đến với Đồng Tâm với những nhu cầu lắp đặt kho lạnh công nghiệp.

Đồng Tâm – Địa chỉ lắp đặt kho lạnh công nghiệp uy tín

Tư vấn tận tình về chính những vấn đề khách hàng còn thắc mắc, giải quyết triệt để toàn bộ sự cố mà khách hàng gặp phải trước, trong và sau khi thực hiện lắp đặt kho lạnh công nghiệp, cùng với đó là sự tận tâm với nghề, những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng kiến thức thực tiễn, chính là những gì mà Đồng Tâm cam kết sẽ mang lại cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ thật tốt và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân những gì mà chúng tôi đã làm cho bạn. Chắc chắn rằng bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với những gì mà chúng tôi có thể mang lại.

Đừng chần chừ nếu như bạn không biết đến đâu để được lắp đặt kho lạnh công nghiệp mà tuyệt đối yên tâm về chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Đồng thông qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn tận tình:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com

Web : http://kholanhdongtam.com.vn