Đồng Tâm báo giá kho lạnh cho khách hàng

Báo giá kho lạnh cho khách hàng vẫn luôn luôn là những công việc bắt buộc để khách hàng có thể biết được mức giá tư vấn thiết kế và lắp đặt trọn gói thiết bị để họ lên kế hoạch sự trù chi phí. Ngày hôm nay, nhân bài viết này, Đồng Tâm chúng tôi xin báo giá kho lạnh cho khách hàng đang còn phân vân về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo.

Giá kho lạnh trên thị trường hiện nay thường vẫn thuộc vào top những thiết bị với sự bình ổn giá mức độ cao nhất. Không có tính thời vụ, không có những sự tác động quá nhiều bởi nền kinh tế, chính vì thế, mức giá bán của thiết bị này theo thời gian thường sẽ không có quá nhiều những biến động. Tuy nhiên, dựa vào khu vực cũng như mức độ nhu cầu của khách hàng mà phần giá cả này cũng có những thay đổi khác nhau.

Bảng giá lắp đặt các loại kho lạnh tại Đồng Tâm

Ví dụ, thường thì giá kho lạnh tại những vùng biển, hải sản để ngư dân có chỗ bảo quản thủy hải sản đánh bắt được sẽ có mức giá cao hơn so với những mục đich bảo quản thực phẩm thông thường tại những vùng đồng bằng. Cộng thêm những khoản dịch vụ đi kèm hoặc những địa điểm lắp đặt gặp nhiều khó khăn mà đơn vị nhận tư vấn thiết kế lắp đặt cũng sẽ báo giá cho khách hàng tăng thêm một phần.

Kho lạnh bảo quản hiện nay có rất nhiều loại. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi khách hàng mà báo giá kho lạnh cho mỗi loại kho lạnh đó sẽ khác nhau. Cùng với đó, với mỗi mẫu kho lạnh, chúng tôi với những kích thước kho lạnh khác nhau và công suất cũng khác nhau tùy vào những loại thực phẩm, hoa quả hay thủy hải sản mà khách hàng cần bảo quản cũng sẽ có những mức giá khác nhau.

Lắp đặt các loại kho lạnh tại Đồng Tâm

Chính những lý do này, chắc chắn rằng khách hàng cần phải hiểu cho chúng tôi sẽ vô cùng khó khăn để đưa ra được bảng giá kho lạnh chuẩn dành riêng cho khách hàng ngày nay. Phụ thuộc vào chính những nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mỗi người mà Đồng Tâm sẽ đưa ra những lời tư vấn tận tình nhất sau đó sẽ chốt mức giá cụ thể cho bạn với chuẩn những yêu cầu bạn đã đặt ra cho thiết bị đó. Từ đó bạn có thể cân nhắc đến khả năng tài chính của bản thân để có thể quyết định được xem nên lắp loại nào với kích thước cũng như công suất ra sao.

Với những thiết bị kho lạnh tại Đồng Tâm chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối với những mức báo giá kho lạnh. Bởi không giống với những cơ sở kinh doanh trục lợi khác, cho dù bạn ở vùng miền nào của tổ quốc, cũng như không phụ thuộc vào nhu cầu quá cao của người dân mà tự ý tăng thêm giá lắp đặt, chúng tôi luôn cam kết bình ổn giá nhất trên thị trường để khách hàng đến với Đồng Tâm luôn hoàn toàn yên tâm với toàn bộ những thiết bị, những chất lượng của sản phẩm và dịch  vụ mà chúng tôi cung cấp.

Trên đây là những thông tin cũng như những mức báo giá kho lạnh mà Công ty cổ phần kỹ nghệ lạnh Đồng Tâm đưa ra cho khách hàng. Những thắc mắc của bạn liên quan trực tiếp đến vấn đề này sẽ được chúng tôi tận tình giải đáp một cách nhanh chóng nhất. Cùng với đó, chắc chắn những dịch vụ của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng một cách tuyệt đối. Để nhận được những lời tư vấn tận tình cho những thắc mắc đó, cũng như tìm hiểu những thông tin chi tiết về kho lạnh tại Đồng Tâm, mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CP KỸ NGHỆ LẠNH ĐỒNG TÂM

Địa chỉ : Số 35, Ngõ 8, Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel : 094 2222 386 - 097 9366 263

Email : kholanhdongtam@gmail.com

Web : http://kholanhdongtam.com.vn